2 Cách chọn màu ngói lợp nhà theo phong thủy.

Tại sao phải chọn màu ngói lợp nhà theo phong thủy?

Chọn màu ngói lợp nhà theo phong thủy nhằm cải thiện sự hài hòa và cân bằng năng lượng trọng ngôi nhà, từ đó có thể tăng cường vận khí và tài lộc cho gia chủ. Màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ và hướng nhà có thể giúp thúc đăỷ sự thuận lợi trong cuộc sống và công việc. bài viết này Ngói lợp nhà Ánh Dương sẽ đưa ra 2 cách chọn màu ngói lợp nhà để gia chủ tham khảo.

 

Chọn màu ngói lợp nhà theo mệnh của gia chủ.

Theo phong thủy,màu ngói nên phù hợp với mệnh của gia chủ. Dưới đây là cách chọn màu sắc cho ngói lợp nhà theo từng mệnh:

  • Mệnh Kim chọn màu ngói như : ngói màu xám, trắng.
  • Mệnh thủy chọn màu ngói như: ngói màu xanh coban, ngói màu đen, ngói màu xanh tím than
  • Mệnh mộc chọn màu ngói như: ngói màu xanh lá cây
  • Mệnh Thổ chọn màu ngói như: ngói màu nâu,
  • Mệnh hỏa chọn màu ngói như: ngói màu đỏ, ngói màu cam…
Bảng màu ngói sóng Ngói màu inari

Chọn màu ngói lợp theo hướng nhà.

Khi chọn màu ngói theo hướng nhà, bạn nên cân nhắc sự phôi hợp giữa màu sắc và các yếu tố phong thủy của từng hướng. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản:

  • Hướng Đông và Đông nam thuộc hành mộc nên chọn ngói lợp nhà màu xanh lá cây hoặc ngói lợp nhà màu nâu. Màu sắc này hỗ trợ sự phát triển và sinh trưởng.
  • Hướng Nam thuộc hành hỏa nên chọn ngói lợp nhà màu cam hoặc đỏ. Các màu này thúc đẩy năng lượng và sự sáng tạo.
  • Hướng Tây và Tây Bắc thuộc hành kim nên chọn ngói lợp nhà màu xám, ngói lợp nhà màu bạc.. Màu sắc này mang lại sự ổn định và hỗ trợ tài chính.
  • Hướng bắc thuốc hành thủy nên chọn ngói lợp nhà màu xanh dương, ngói lợp nhà màu xanh coban, ngói lợp nhà màu xanh tím than, ngói màu đen. Những màu này hỗ trợ sự nghiệp và phát triển cá nhân.
  • Hướng Tây nam và đông bắc thuộc hành thổ nên chọn ngói lợp nhà màu nâu, ngói màu cafe, ngói màu socola… các màu này tăng cường sự ổn định và sức khỏe.
Xem hướng nhà theo hướng bát quái

 

Cân nhắc phối hợp các màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ và hướng nhà để đạt được sự hài hòa và hỗ trợ tốt nhất cho không gian sống. Khi đã lựa chọn được màu ngói để lợp nhà hãy liên hệ với ngói lợp nhà Ánh Dương để nhận được những mẫu ngói tương ứng với màu sắc bạn đã chọn.

Nhà phân phối ngói lợp nhà Inari miền nam:

Nhà phân phối ngói lợp nhà Ánh Dương tự hào là nhà phân phối uy tín khu vực miền nam với đa dạng mẫu mã chủng loại từ nhiều nhà máy sản xuất ngói lợp nhà toàn quốc. Nhà phân phối ngói tráng men Ánh Dương với tiêu chí “Uy Tín Vàng” cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chế độ nhà máy, tư vấn đúng, đủ, giao hàng nhanh chóng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Quý đại lý, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng ngói lợp nhà, ngói màu nhật bảnngói tráng men hãy liên hệ với công ty Ánh Dương chúng tôi để được tư vấn và chọn được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng nhất. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng

xem thêm ngoi màu, ngói tráng men, tại website ngoilop24h  

và ngói màu inari tại ngoinhat.net

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ÁNH DƯƠNG

Mã số thuế: 0316773662

Trụ sở : 43 Đường Xuân Thới Sơn 22C1, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0779 528 886 – 0901 833 868

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Scroll to Top